8 tháng 3, 2011

Phương pháp điều trị bệnh lao mới

Một nghiên cứu mới đề xuất một phương pháp điều trị bệnh lao trong vòng hai tháng, phương pháp này có thể giúp ngăn ngừa 20% số người có thể bị nhiễm lao và ngăn chặn 25% bệnh nhân chết vì căn bệnh này ở khu vực Đông Nam Á.
   



Tổ chức Y Tế Thế Giới ước tính rằng trên thế giới hiện nay có khoảng 1/3 dân số đang bị nhiễm vi khuẩn gây ra bệnh lao. Hầu hết các trường hợp bị nhiễm bệnh còn nằm ở dạng tiềm ẩn. Nhưng cứ mỗi năm trên thế giới có khoảng 8 triệu người trong số những người bị nhiễm vi khuẩn lao phát bệnh, thường là bệnh lao phổi. Và 2 triệu người chết vì bệnh này.
Bệnh lao đã phát triển cùng với sự lây lan của bệnh AIDS và các dạng đề kháng với các thuốc điều trị lao.    
Những phương pháp điều trị hiện nay đòi hỏi phải mất ít nhất là 6 tháng. Các bệnh nhân được áp dụng một phương thức điều trị kết hợp nhiều loại thuốc kháng sinh mỗi ngày. Nhưng có nhiều bệnh nhân ngưng uống thuốc khi họ cảm thấy khỏe hơn. Làm như thế sẽ dẫn đến việc vi khuẩn trở nên đề kháng với thuốc điều trị.
Các chuyên gia y tế công cộng đồng ý rằng một biện pháp điều trị nhanh rút ngắn thời gian đối với bệnh lao sẽ mang lại hiệu quả hơn. Hiện nay có một nghiên cứu chỉ nhằm để ước tính mức độ hiệu quả do phương pháp điều trị nhanh chóng này mang lại.   
Ông Joshua Salomon, Giáo sư nghiên cứu về y tế thế giới của Trường Đại học Harvard đã làm chủ nhiệm đề tài nghiên cứu này. Ông nói rằng một chương trình điều trị nhanh chóng gần như có nghĩa là không chỉ số bệnh nhân được chữa khỏi bệnh sẽ được nhiều hơn, mà nó còn giúp giảm được sự lây nhiễm bệnh từ bệnh nhân sang những người khác.
Các nhà nghiên cứu đã áp dụng một phác đồ toán học để khảo sát về tính hiệu quả của phương pháp điều trị bệnh lao trong vòng hai tháng. Họ đã làm các thử nghiệm lâm sàng trên những người mắc bệnh lao tại các nước Đông Nam Á.
Các nhà khoa học đã phát hiện rằng phương pháp điều trị bệnh lao trong vòng hai tháng có thể giúp ngăn ngừa khoảng 20% những trường hợp bị nhiễm lao, và ngăn chặn 25% số bệnh nhân chết vì bệnh này.
Phác đồ này cũng cho thấy số bệnh nhân mới và số người chết vì bệnh lao giảm trong khoảng 2012 – 2030 người. Điều này có nghĩa là nếu như phương pháp điều trị rút ngắn này được phát triển và áp dụng rộng rãi trên khoảng gần 2012 bệnh nhân. 
Tổ chức Y Tế Thế Giới cũng đã phát triển chương trình DOTS vào năm 1990. DOTS là tên gọi tắt của chương trình Quan sát Trực tiếp cách Điều trị Ngắn hạn. Các chuyên gia y tế theo dõi việc uống thuốc hằng ngày ở các bệnh nhân mắc bệnh lao để bảo đảm rằng họ đang sử dụng thuốc điều trị.
Trước đó, trong năm nay các tổ chức hợp tác quốc tế đã loan báo một kế hoạch nhằm triển khai chương trình Quan sát Trực tiếp cách Điều trị Ngắn hạn. Và đưa ra một kế hoạch tài chính trong vòng mười năm để nghiên cứu các loại thuốc mới trong việc điều trị bệnh lao. Bốn loại thuốc phổ biến nhất trong số các loại thuốc hiện đang được sử dụng cho việc điều trị bệnh lao đã ra đời từ hơn 40 năm trước. Liên Minh của Tổ chức Phát triển Thuốc chống Lao Toàn cầu cho biết mục tiêu lâu dài của họ là một phương pháp điều trị bệnh lao sử dụng trên dưới khoảng 10 liều thuốc. 

________________________________________________________


Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com